Những hình ảnh đã bị loại bỏ cho thấy Surface Duo "tầm trung" được đề xuất dường như sẽ không bao giờ được đưa ra ánh sáng. Windows Central đã đăng tải số ảnh chụp nhanh của thiết bị và một số thông tin xung quanh thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Duo.

Hình ảnh chiếc Surface Duo tầm trung bị Microsft hủy ra mắt

Rõ ràng, thiết bị có "thiết kế bên ngoài tròn trịa hơn", hoàn thiện nhám mờ và màn hình phẳng tương tự như người tiền nhiệm. Thiết bị này được thiết kế ở mức giá thấp hơn, vì vậy có thể sẽ dùng chip Qualcomm tầm trung và dường như có hệ thống camera kép ở mặt sau.

Điều này so với Surface Duo 2, có thiết lập ba camera phía sau, màn hình 90 Hz và chip Snapdragon 888 hàng đầu với vỏ ngoài bằng nhựa hoặc kính.

c



Ngoài ra, thiết bị có tên mã là "Cronos", theo Windows Central, Microsoft đã hủy bỏ Surface Duo để chuyển trọng tâm sang Surface Duo phiên bản mới. Thiết bị đó được lên lịch để ra mắt vào cuối năm 2023.

Surface Duo 2 là một cải tiến lớn so với người tiền nhiệm với màn hình kép. Đây được xem là thiết bị màn hình gập lại tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Bạn mong chờ gì từ Surface Duo 2? Hãy để lại ý kiến cho chúng mình biết nhé!

Template được thiết kế và code bởi Giaodienblog.com - Zalo: 097 1539 681. Hãy mua bản gốc để được Full quyền lợi và tính năng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn