Anker thuộc quyền sở hữu của Anker Innovations, thương hiệu này đến từ công ty điện tử của Trung Quốc, chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại và máy tính có trụ sở tại Thâm Quyến - Quảng Đông. Phụ kiện Anker được đánh giá rất tốt từ cả thiết kế bên ngoài đến cả chất lượng bên trong của từng sản phẩm. Anker thành lập vào năm 2011 bởi Steven Yang vốn là một kỹ sư phần mềm, làm việc cho Google vì thế Anker cũng rất nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu Trung Quốc dẫn đầu thị trường hiện tại trong các giải pháp sạc thông minh trên toàn cầu.

c



Cáp Type C to Lightning Anker Powerline III 0.9 M A8832
Cáp Type C to Lightning Anker tối ưu hơn cả về độ bền, tốc độ và thời gian sạc, đồng thời có sức chịu lực cực lớn. Hỗ trợ người dùng truyền tải dữ liệu và khả năng sạc pin cho các thiết bị nhà Apple nhanh hơn với nhiều chuẩn chất lượng cao cấp, an toàn. Bạn đang cần một chiếc cáp sạc thì đừng bỏ qua chiếc cáp này, có giá thành tốt tại Minh Tuấn Mobile và còn có bảo hành 18 tháng, an toàn khi sử dụng là điều tất yếu của Anker. Được nhà sản xuất nghiên cứu và chế tác nên chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, bên trong lõi dẫn cũng được thiết kế đem lại một đường truyền ổn định và chắc chắn an toàn cho người dùng khi kết nối giữa các thiết bị điện tử hay sạc pin. Dây cáp có chiều dài 0.9m vừa phải, khiến bạn có thêm tính linh hoạt.

Lý do tại sao bạn nên sở hữu Cáp Anker A8832?
1. Thiết kế thông minh A8832
Cáp Type C to Lightning Anker được nhà sản xuất thiết kế với các rãnh cùng kết cấu trên đầu cáp giúp cải thiện độ bám hơn để dễ dàng cắm và rút cáp ra khỏi thiết bị hơn.

2. Hỗ trợ sạc nhanh và tương thích cao
Hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone lên đến 50% chỉ trong vòng 30 phút khi sử dụng cùng với củ sạc A2633. Tuy nhiên, bạn phải mua thêm Cốc sạc này vì chúng không được đi kèm với cáp. Ngoài ra, dây cáp cũng tương thích với nhiều thiết bị của Apple nên sẽ giúp việc sạc tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Chứng chỉ Apple MFi
Cáp đạt được chứng nhận MFi và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để luôn đảm bảo các thiết bị Apple của bạn được sạc an toàn, với tốc độ nhanh nhất có thể để bạn hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian cho việc sạc. Do đó, người dùng cũng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Anker.

4. Độ bền cao
Thân cáp sẽ chịu được uốn cong hơn 25.000 lần, được xác nhận để thông qua sự thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm.


350000

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn