iOS 16 beta 5 và iPadOS 16 beta 5 hiện đã được tung ra cho các nhà phát triển, chỉ hai tuần sau khi bản beta thứ tư được phát hành.

iOS 16 mang đến một số thay đổi, bao gồm cập nhật cho Màn hình khóa, tùy chọn hình nền mới và hơn thế nữa. iOS 16 beta 5 sẽ tiếp tục tinh chỉnh các tính năng mới này.

Mỗi bản beta iOS 16 mới thường sẽ có một số thay đổi, sửa lỗi và thậm chí là thêm các tính năng mới. Apple luôn theo dõi phản hồi mà họ nhận được từ những người thử nghiệm iOS 16 beta và mỗi bản beta tiếp theo đều nhằm mục đích giải quyết các báo cáo lỗi và các vấn đề về hiệu năng.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16 Beta 5 dành cho nhà phát triển

Số bản dựng cho iOS 16 beta 5 là 20A5339d.

iOS 16 beta 4 đã được phát hành hai tuần trước và bao gồm các thay đổi đối với việc chỉnh sửa và xóa tin nhắn iMessage nhằm bảo vệ người dùng và tránh trường hợp lạm dụng tính năng này. Ngoài ra còn có thêm các hình nền mới cho CarPlay, hỗ trợ API Live Actions, tính năng mới cho Continuity Camera và hơn thế nữa.

Kể từ khi iPadOS 16 beta mới nhất được phát hành, chúng ta đã biết rằng Apple đang có kế hoạch trì hoãn việc phát hành bản cập nhật này cho công chúng. iPadOS 16 ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng với iOS 16, nhưng hiện tại nó đã được lên lịch vào khoảng tháng 10.

Template được thiết kế và code bởi Giaodienblog.com - Zalo: 097 1539 681. Hãy mua bản gốc để được Full quyền lợi và tính năng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn